GIỚI THIỆU

Thân chào quý khách hàng gần xa thân mến!
Là 1 doanh nghiệp khoa học công nghệ, Công Ty TNHH Dịch Vụ Sản Xuất Thương Mại Thành Đạt phấn đấu để trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên cấp các sản phẩm, dịch vụ về khoa học, công nghệ phục vụ cho cuộc sống xanh, sạch của người tiêu dùng Việt Nam và thân thiện môi trường. Không chỉ dừng lại ở đó, công ty không ngừng nghiên cứu, học hỏi, trao dồi để mang các sản phẩm tiên tiến của người Việt đến với cộng đồng các nước trên thế giới, khẳng định vị thế của người việt nam trên chính trường quốc tế.

Sứ mệnh của chúng tôi là “Mang đến sự hạnh phúc cho người tiêu dùng, sự sung túc cho nhân viên công ty và sự nghiêm túc về trách nhiệm với cộng đồng”

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Với phương châm “Bán hàng không vì lợi nhuận, chúng tôi bán vì lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng”. Trong suốt quá trình thành lập và hoạt động, chúng tôi luôn theo đuổi giá trị cốt lõi đó chính là chữ “TÂM”

  • Tâm trong chất lượng sản phẩm: Luôn luôn tạo ra các sản phẩm, dịch vụ, đạt, đúng chất lượng về hình thức và nội dung đã cam kết, không sử dụng đồ kém chất lượng cho sản phẩm, dịch vụ của công ty, thể hiện sự uy tín của công ty. Ngoài ra, không ngừng cãi tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Tâm trong đạo đức nghề nghiệp: Nghiêm túc, trung thực trong ứng xử và các giao dịch với khách hàng, không dở những thủ đoạn, chiêu trò nhằm lôi kéo khách hàng hay chơi xấu đối thủ, luôn tuân thủ các vấn đề về bảo vệ môi trường, đóng góp cho xã hội và thể hiện trách nhiệm với xã hội cũng như tôn trọng luật pháp.
  • Tâm trong đối xử khách hàng:Tận tâm, trách nhiệm luôn vì lợi ích khách hàng, đối xử với khách hàng như chính những thành viên trong gia đình, sự thành công của khách hàng chính là sự thành công của công ty, xem xét kỹ càng và tôn trọng những lời nhận xét, đóng góp từ khách hàng. Xem việc bán hàng không phải đơn thuần là cung cấp sản phẩm, mà còn là việc cung cấp những lợi ích, những sự thay đổi hay ít nhất là sự cãi thiện mà khách hàng xứng đáng có được.
  • Tâm trong ứng xử nội bộ công ty: Rõ ràng, nhất quán và công bằng là định hướng cho nội bộ công ty, mỗi thành viên trong cty giống như 1 viên gạch cấu thành nên công ty, có sự liên kết chặt chẽ và đồng nhất. Đối xử thiện chí, tình cảm với anh em nhân viên. Bằng cách tạo môi trường làm việc thuận tiện nhất, an toàn nhất, tạo sự cân bằng trong công việc và cuộc sống của anh em nhân viên. Tôn trọng và ghi nhận các đóng góp của nhân viên. khích lệ, khen thưởng cho các nhân viên có các đóng góp tích cực, bên cạnh đó cũng kỹ luật, xử phạt những thành viên gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh của công ty hay gây mất đoàn kết nội bộ mà không phân biệt thân tín. Không ngừng trao dồi, đào tạo để nhân viên ngày càng phát triển về kĩ năng cũng như kiến thức cần thiết để hỗ trợ, phục vụ cho mục tiêu chung của công ty.
X